Vay dễ dàng - Duyệt nhanh chóng!

04:31 ・0 comments

--------------------------------

MONEYVEO
Moneyveo - hỗ trợ tư vấn trực tuyến. Moneyveo mong muốn hỗ trợ hàng triệu người Việt Nam tiếp cận dịch vụ hỗ trợ tài chính chuyên nghiệp, văn minh. Moneyveo không hoạt động như Người vay hay Đối tác cho vay, chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến để hỗ trợ kết nối giữa Người vay và đối tác cho vay. Bằng nền tảng công nghệ ưu việt, chúng tôi cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng để Khách hàng nhanh chóng nhận Khoản vay được giải ngân vào tài khoản ngân hàng.
Vay nhanh 15 phút tại F88
F88 được thành lập năm 2013 với quyết tâm thay đổi định kiến của xã hội đối với ngành nghề cầm đồ truyền thống đã tồn tại lâu đời tại Việt Nam, F88 đi tiên phong tại thị trường Việt Nam với mô hình Hệ thống Cầm đồ Toàn quốc, cung cấp dịch vụ cầm đồ Tin cậy – Nhanh chóng - Thân thiện.
VayVND
F88 được thành lập năm 2013 với quyết tâm thay đổi định kiến của xã hội đối với ngành nghề cầm đồ truyền thống đã tồn tại lâu đời tại Việt Nam, F88 đi tiên phong tại thị trường Việt Nam với mô hình Hệ thống Cầm đồ Toàn quốc, cung cấp dịch vụ cầm đồ Tin cậy – Nhanh chóng - Thân thiện.
JEFF APP
Jeff là ứng dụng tài chính uy tín nhất tại Việt Nam 2020. Cam kết cung cấp nhiều đề nghị vay tốt nhất và ưu đãi nhất thị trường. Nhanh chóng. Đơn giản. Ưu đãi tuyệt vời. 100% Online. Miễn phí.
Avay
AVAY là giải pháp tài chính giúp kết nối người cần vay tới các tổ chức tài chính lớn và uy tín trên thị trường Việt Nam. Sử dụng công nghệ Big Data từ Trusting Social, một tổ chức quy tụ các giáo sư, tiến sĩ về khoa học dữ liệu và khoa học máy tính, tới từ các tổ chức hàng đầu thế giới như: SRI, IBM Research, Microsoft, Goldman Sachs, Vodafone, Barclays. AVAY áp dụng công nghệ tự động hóa trong việc đánh giá khả năng chi trả của người vay, gửi thông tin cho ngân hàng phù hợp và duyệt tự động các khoản vay.
Tiền Ơi
Cuối tháng tiền lương chưa có, bao nhiêu khoản phải lo? Bạn đã quá chán các thủ tục rườm rà đến từ ngân hàng. Tiền Ơi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về tài chính một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Thủ tục hoàn toàn online, không mất phí tư vấn. Giải ngân ngay trong ngày.
Vay Cực Dễ
Đi sâu vào thị trường tài chính hiện nay, có thể thấy khách hàng có rất nhiều lựa chọn về nhu cầu vay vốn như: khoản vay tối đa, thời hạn, tốc độ giải ngân, điều kiện vay vốn…Với sự đa dang của các công ty tài chính cùng các điều kiện ràng buộc khác nhau khiến khách hàng rất hoang mang trong việc so sánh để chọn ra công ty phù hợp nhất
NEO - MỞ THẺ VIB
NEO tự hào là một sản phẩm của Trusting Social, cung cấp nền tảng duyệt thẻ tín dụng trực tuyến, không cần chứng minh thu nhập dựa trên công nghệ độc quyền đánh giá độ tin cậy tài chính của khách hàng cá nhân.
VP Bank - Mở thẻ tín dụng 100% Online và có thể nhận ngay
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) thành lập từ năm 1993 là một trong những ngân hàng TMCP bán lẻ hàng hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu “Tất cả vì khách hàng”, năm 2015, VP Bank vinh dự được nhận 6 giải thưởng về ngân hàng do các tổ chức tín dụng quốc tế uy tín bình chọn: Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2015, Ngân hàng điện tử tốt nhất, Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2015,…
VP Bank - Click để vay, tiền có ngay
VPBank vừa bổ sung tính năng đăng ký trực tuyến khoản vay trên Ngân hàng trực tuyến (VPBank Online) nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi muốn liên hệ với ngân hàng để đăng ký vay vốn. Qua đó, khách hàng có thể đăng ký thông tin về 15 khoản vay khác nhau, bao gồm 12 sản phẩm vay có tài sản bảo đảm và 3 sản phẩm vay tín chấp.
Tima - Vay nhanh trong ngày bằng đăng ký xe máy
TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM Với số vốn đầu tư ban đầu 150 tỷ VNĐ, TIMA bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ năm 2015 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P) đầu tiên tại Việt Nam. Tháng 6 năm 2016, TIMA bắt đầu triển khai dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính đơn giản, nhanh chóng và tin cậy đến khách hàng trên Toàn Quốc. Tính đến nay, TIMA đã gọi thành công 3 triệu USD từ Quỹ ngoại Belt Road Capital Management, nâng mức định giá công ty lên đến gần 500 tỷ VNĐ.
MAFC vay tiền nhanh
Công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam) đến từ Hàn Quốc, trực thuộc Tập đoàn tài chính toàn cầu Mirae Asset. Công ty cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính vay tiêu dùng tín chấp, vay mua xe ô tô, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng với mức lãi suất cạnh tranh. Sau nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Mirae Asset đã nhận được sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng với các sản phẩm vay tiêu dùng ngày một hoàn thiện, đây chính là cơ hội để khách hàng tiếp cận thêm một nguồn vốn hiệu quả, hợp pháp và an toàn. Chúng tôi hướng đến sự phát triển bền vững, gắn kết với cộng đồng, cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.
TRỞ THÀNH NGƯỜI TIẾP THỊ
Bạn muốn trở thành người tiếp thị liên kết cho các đơn vị trên

Đăng nhận xét

If you can't commemt, try using Chrome instead.